skiptir ekki stærðin máli?

jahá... sumir tjá sig meira en aðrir... :) En burt séð frá því þá varð ég bara að koma með smá innlegg um þetta.. því á sama tíma og þessi frétt hangir inn á mbl.is þá er umræða á barnalandi um sama mál... þ.e. hvort stærðin skipti máli.

mér sýnist nú á öllu að íslenskakonan vilji meina að stærðin skipti máli...  Kannski ekki endilega lengdin heldur breiddin! Einhver segir líka að það passa ekki allir lyklar í sömuskrá eða eitthvað álíka.. það eru orð að sönnu! :)

En þær Íslensku virðast vera sammála Sarah Harding um að karlmaðurinn verði að kunna á sitt tól burt séð frá hver stærðin er!

Ég er íslensk svo mitt álit er sama og þeirra þarna á barnalandi ;o)

ÉG læt fylgja með upp á grínið þessa skemmtilegu umræðu sem ég rakst á inná bl.... :)

http://er.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=8077056&advtype=52&page=2 


mbl.is Sarah segir stærðina engu skipta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Að sjálfsögðu skiptir stærðin máli, það verðum við bara að viðurkenna. Og það er líka rétt að það passa ekki allir lyklar í sömu skrá, góð samlíking ;o)

Linda Rós (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 17:05

2 identicon

Er það ekki bara þannig að stærðin skiptir ekki máli... svo framarlega sem hann er NÓGU stór!!!

...eða eins og ein sagði við mig "peningar skipta ekki máli svo framarlega sem maður á nóg af þeim! 

Ég segi stærðin skiptir ekki máli þangað til hún skiptir máli!

Hafsteinn Elvar Jakobsson (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 18:01

3 identicon

He he hún sem sagt skptir máli ;o)

Linda Rós (IP-tala skráð) 26.11.2007 kl. 18:59

4 Smámynd: Guðný Lára

er ekki gullni meðalvegurinn bara bestur....?  ég held að öfgarnar í báðar áttir séu frekar off hvað stærðina varðar...  eða það er mitt álit

Guðný Lára, 26.11.2007 kl. 19:45

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Er verið að tala um þetta inni á Barnalandi?

Villi Asgeirsson, 26.11.2007 kl. 20:56

6 Smámynd: Guðný Lára

jaaaáá eða eitthvað tengt þessu... ég setti linkinn á umræðuna inná barnalandi í færsluna mína..

Guðný Lára, 26.11.2007 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband