mótmælin: veikja enn meira þennan nýja meirihluta!?!

Já ég held það bara! Fólk er óánægt með hvernig þessir menn geta gert það sem þeim sýnist.. Burt séð frá hvað almenningur vill!! Þetta er skrípaleikur sem hinn almenniborgari skilur alls ekki. Valdagræðgi og ófagleg vinnubrögð!!

Það eina sem hinn almenni borgari hefur í sinni stöðu eru einmitt mótmæli, og mér finnst það sýna styrk og ákveðni að fólkið mætir þarna og lætur heyra í sér! þetta minnir á verkalýðsbaráttuna eins og hún var áður en ég varð til!!! Tounge

Ég þóttist skilja eitthvað í pólitík, en eftir að þetta kom upp á teninginn hristi ég bara hausinn líkt og margir aðrir. Ég bara skil ekkert í þessum leik lengur! Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér??
mbl.is Hávær mótmæli í Ráðhúsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já já.  Þetta er kúl.

Það eina sem ég persónulega sé að framkvæmd mótmælanna er að þau gengu ekki nógu langt.

Best hefði verið að mótmælendur hefðu einfaldlega hent þessum mönnum út um gluggann.

Bjarki (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 13:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband