Það vantar í þessa frétt!

ÉG er forvitin manneskja að eðlisfari... ég googlaði nafnið á þessari stelpu og fann að lokum betri frétt sem er mun ýtarlegri en fréttin á mbl...Smile

Stelpan sem hvarf sást t.d. síðast yfirgefa bar í El Dorado með einhverju strák sem hún kynntist þar sama kvöld að nafni  Israel Mireles.  Svo virðist vera að maðurinn hafi eftir þetta ekki mætt til vinnu. Atvinnurekandi hans ákvað þegar svo var í pottinn búið að mæta á mótelherbergið hans og athuga hví hann mætti ekki til vinnu. Á herbergi Israel Mireles blasti við ansi ljót sjón; herbergið í rúst, mikið blóði í herberginu og rúmfötin horfin!

Nokkru áður hafði Emily Sanders (stelpan sem hvarf) skrifað undir samning við stjórnendur einhverrar klámsíðu um birtingar á klámmyndum af henni. Á þakkargjörðardaginn nú ný verið talaði hún við foreldra sína vegna þessa og sagði þeim við hvað hún starfaði í frítíma sínum. Í kjölfar þessa er sagt að kærastinn hafi hætti með henni þar sem honum líkaði ekki "aukavinnan".

Svo virðist sem þetta sé hið flóknasta mál.. og auðvitað sorglegt. Fólk virðist heldur ekki vera sammála um hvort hvarf hennar sé tengt "aukavinnuni" hennar eða ekki.... Það fyrsta sem mér datt í hug var einmitt að einhver "stokker" hefði rænt henni eða afbrýðisamur kærasti hafi gengið of langt.... En ég vona svo sannarlega að það sé í lagi með hana einhverstaðar þarna út í heimi...!

Mér finnst ekki rétt að dæma þessa aumingja stúlku útfrá aukavinnu sinni þar sem við vitum ekkert um hennar aðstæður, hvorki í einkalífi né öðru!! því segi ég við ykkur sem viljið strax skella skuldina á þessa stúlku: gagnrýnið ekki náungann nema geta tekið gagnrýni sjálfir! Smile

hér er hægt að nálgast ýtarlegri frétt um þetta mál á ensku: http://www.kctv5.com/news/14715805/detail.html


mbl.is Háskólastúdína lifði tvöföldu lífi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir þetta, þetta kallar maður alvöru blaðamennsku og yfirvegaðan fréttaflutning.

Ási (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 14:48

2 identicon

Flott hjá þér...ertu viss um að þú viljir ekki sækja um vinnu hjá mbl

Linda Rós (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 16:06

3 identicon

Auðvitað vantar í þessa "frétt"  Hvorki heilt né hálft.  Gott dæmi hvernig hlutir eru matreiddir á þann hátt að sem líklegast sé að samfélagið sem á að lesa hana meðtaki framreiðsluna, fái áhuga etc.

Um hvað snýst málið ? Jú ung stúlka hverfur.  Svo finnast nektarmyndir á einhverri síðu. Nú, hvað skeður ? Jú, þá er hún alltíeinu orðin "klámstjarna á netinu" ! Það er nefnilega það ! Svo er vitnað í "vinkonu" haft eftir henni að hún hafi haft ánægju að kvikmyndum os.fr.

En það vantar bara eitt til að bakka upp æsifréttamennskuna. Klámkvikmyndirnar sem umrædd "klámstjarna" lék í.  Eina sem fært er til sögunnar eru nokkrar nektarmyndir.

En í sjálfu sér er þetta prýðis gott dæmi um hvernig "fréttamennska" er orðin í dag.

Bjarki (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 16:08

4 Smámynd: Mofi

Þótt mér finnist þetta vera mjög góð viðbót við fréttina og léleg fréttamennska hjá mbl í þessu máli þá verður maður að taka því sem maður googlar á netinu með góðum skammti af efa.

Mofi, 29.11.2007 kl. 18:19

5 identicon

Sammála öllu sem sagt er hér að ofan.

Jói Ben (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 18:27

6 Smámynd: Ævar Eiður

Jah,  sko þig Luðný Gára!   Ert sko ekkert svo vitlaus!   Ættir að leggja fyrir þig blaðamennsku frekar en barnakennslu ;)   Og svo ef þig vantar aukavinnu þá gætum við tekið nokkrar myndir og skellt á netið :P  Mig minnir meira að segja að ég eigi nokkrar síðan í gamladaga...

Ert til fyrirmyndar og ég mun sko lesa bloggið þitt í framtíðinni!

Ævar Eiður, 29.11.2007 kl. 18:30

7 Smámynd: Guðný Lára

Já það er satt að auðvitað á að taka öllu með fyrirvara þegar netið er annarsvegar! ÉG stóðst bara ekki mátið að setja þetta inn... 

Heyrðu já Ævar Eiður kannski ég ætti að hætta bara við kennarastarfið...hehe hef svosem mikið meira gaman af því að skrifa! Hef hugsað mér að skrifa bók við tækifæri  hehe en nei sama og þegið með myndatökuna... ég nenni engri aukavinnu!!

Guðný Lára, 29.11.2007 kl. 20:30

8 Smámynd: Dagur Ólafsson

Stúlkan er látin.

Dagur Ólafsson, 30.11.2007 kl. 06:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband