Flutt í nýja húsið mitt!!

SkálagerðiÉg er flutt... Við erum búin að kaupa okkur einbýlishús... Vá vitið ég er enn að átta mig á því að þetta sé satt!! Ég sit í nýja eldhúsinu mínu og finnst ég vera í heimsókn hjá einhverjum. furðulegt!

Húsið okkar er risastór, með bílskúr og stórum garð.. og það sem er best af öllu...það er ALLT á einni hæð. Nú getur elsku Alex Ernir minn ferðast um á hjólastólnum sínum eða skríðandi um allt hús! Nú þarf hann ekki að bíða uppi meðan allir hinir hlaupa niður að skoða eitthvað!

Vitið þetta er bara alveg yfirmátaæðislegafrábært!!! Happy

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helena Mjöll Jóhannsdóttir

Sæl elskan mín, gleðilegt ár og tak fyrir það liðna.

Ég óska ykkur öllum hjartanlega til hamingju með nýja heimilið, sérstaklega þér Alex Ernir minn, þetta er náttúrulega þvílíkt frjálsræði fyrir þig.  . Og svo er þetta náttúrlega frábært að geta verið útaf fyrir sig;) Þú mátt nú stundum kíkja á mína síðu.  Knús frá Helenu Mjöll

Helena Mjöll Jóhannsdóttir, 15.1.2008 kl. 17:01

2 identicon

Frábært til hamingju...ég læt þig vita þegar þú átt að fara að baka og búast við okkur ÖLLUM í kaffi

Linda Rós (IP-tala skráð) 15.1.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband