pay it forward....!! :)

Pay it forward

Fyrstu 5 sem skrá sig í kommentunum hér við bloggið og segjast taka þátt fá sent til sín eitthvað handgert af mér. Þessi hlutur mun berast ykkur áður en árinu 2008 líkur. Í staðinn setur þú þetta á þitt blogg og færð 5 nöfn og gefur þeim eitthvað eftir þig. Ef þú hefur áhuga skráðu þig þá! Skildu eftir komment og hafðu netfangið þitt með ef ég veit það ekki. Ég hef svo samband og bý eitthvað til bara handa þér.

Vinkona Lindu Daða þýddi þennan text hér fyrir neðan ef þið viljið lesa hann frekar.

The first five of you that leave a comment here on this post requesting to participate will receive a handmade item from me. I will send it to you sometime this year In return, you will have to post in your blog that you are taking five names and you will gift those people in return. Interested?? Then leave a comment with your e-mail addy and I will contact you short

Annað: Ekki er skilyrði að stunda handavinnu né halda þessum keðjuleik áfram svo að ef það er einhver sem ætlar sér ekki að setja þetta á bloggið sitt (eða er ekki með blogg) né gefa öðrum 5 gjafir þá er það allt í fína lagi.  En ég mun búa til eitthvað handa þeim 5 fyrstu sem skrá sig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er alveg til í eitthvað sætt :)

Stefán (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 09:52

2 Smámynd: Helena Mjöll Jóhannsdóttir

Hæ sæta! hver er ekki til í eitthvað sætt???

Örugglega hún ég.

Hins vegar er ég alveg rosalega forvitin. Ég verð bara að setja þetta á bloggið mitt.  Svo er ég alveg minnug á hvað þú ert handlagin  Knús í bæinn og gleðilegt sumar öllsömul

Helena Mjöll Jóhannsdóttir, 23.4.2008 kl. 12:25

3 identicon

má ég vera með :)

Linda Rós (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 15:48

4 identicon

hey en skemmtilegt:)  ég vil sko eikkað sætt frá þér.´:)

Maren Systir (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 21:23

5 identicon

HALLÓ HALLÓ! ÉG HEFÐI ÁTT AÐ SKRÁ MIG FYRST....EN HÉR KEM ÉG AUÐVITAÐ..Alltaf til í eitthvað sætt.  Heyrumst kannski á eftir...kv. Mamma

Mamma (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 18:07

6 identicon

Hæhæ
ég er alveg til í að vera með :)

 Sjáumst vonandi bráðlega

Sigrún (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband