Ķslensk og stolt!

Žegar ég horfši į videoiš meš žessari frétt, žį var ekki laust viš aš ég findi fyrir stolti!! Žaš er alveg frįbęrt, aš viš hér į litla Ķslandi getum veitt saklausu fólki hjįlp lķkt og eftir žessar strķšshremmingar!! Ég vona svo sannarlega, aš fólk verši žeim vinveitt og bjóši žau velkomin! Žau žurfa varla į mikiš meiri grimmd aš halda!

ÉG bżš žetta fólk alveg hjartanlega velkomiš og vona af öllu hjarta aš žau
finni nżtt og betra lķf hér į Ķslandinu góša! Smile

ap_iraq_girl_070705_ms


mbl.is Į feršalagi ķ sólarhring
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ómar Bjarki Kristjįnsson

Sammįla.

Ómar Bjarki Kristjįnsson, 9.9.2008 kl. 13:22

2 identicon

Og um leiš skulum viš vona aš okkur takist öfugt viš nįgranažjóšir okkar, aš ašlaga fólkiš Ķslandi og ķslendingum. Žaš er stóri vandinn ķ svona mįlum.Og veršur aš stóru vandamįli ef illa tekst til um fįein įr.

Jon Mag (IP-tala skrįš) 9.9.2008 kl. 14:07

3 Smįmynd: Gušnż Lįra

jį ég er alveg sammįla žér Jon Mag... Ef vel į aš takast til žį žurfa žessir einstaklingar aš ašlagast Ķslenskum ašstęšum! En samt er žaš mķn skošun aš sér einkenni žeirra mį ekki drepa nišur. Svo sem eins og ef konurnar vilja ganga meš slęšur eša stunda önnur trśarbrögš.

ÉG held žaš sé mjög mikilvęgt atriši aš bera viršingu fyrir sér einkennum hvors annars. 

Gušnż Lįra, 9.9.2008 kl. 16:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband