Brjálað rok á Akureyri!

úffs.. ég held það verði eitthvað lítið um svefn í nótt!! Veðrið er að verða galið hérna! Það gaular eitthvað svo ógurlega í húsinu mínu núna.. og allskonar skellir og læti börnin skriðin upp í og allt... En allir sofa nú nema auðvitað hún ég.. mamman á heimilinu.

Og svo sýndist mér á www.belgingur.is að þetta eigi eftir að versna með nóttinni og verði hvassast hér fyrir norðan svona upp úr 6.. uhuhuh ég held ég fari og leiti að eyrnatöppum!!

En annars mæli ég með belgingur síðunni... Mér finnst sú síða vera alveg ótrúlega nákvæm!

Góða nótt og....

Takk.... IKE "Turner" fyrir að halda mér vakandi..Pinch

 

 


mbl.is Mörg útköll vegna óveðursins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kann ekki að lesa útúr Belgingi. Hvað eru margir metrar á sekundu hjá ykkur fyrir norðan? Það átti ekki að vera svo hvasst hjá ykkur. Kannski hefur það breyst.

Ein vansvefta fyrir sunnan (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 01:17

2 Smámynd: Guðný Lára

Mér sýnist það vera milli 12,5 m/s og 15 m/s ... en kviðurnar eru alveg pottþétt mun verri!!! Eins og einhver bloggarinn sagði þá er það örugglega alveg sko 100 m/s!!

Það er mun hvassara hér heldur en var spáð held ég!

Guðný Lára, 17.9.2008 kl. 01:27

3 identicon

það er mikið af rokrassgötum á íslandinu og akureyri er nú ekki efst á listanum....!

Guðbjörg Sandra (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband