Svo var maður skammaður fyrir að vilja ekki þurrmjólk!

Jahá... svo hefur maður verið skammaður og hlegið af manni í gegnum tíðina fyrir að vera hræddur við að nota þurrmjólk.

Ég persónulega notaði kúamjólkurbland fyrir eldra barnið mitt. SVo þegar yngrabarnið fæddist fyrir rúmum 3 árum þá var hamrað á því að nota þessa þurrmjólk. Ég gerði það í smá tíma en fór fljótt yfir í venjulega mjólk og stoðmjólk! Börnin mín eru bæði mjög heilsuhraust og laus við öll ofnæmi og þess háttar!

Hugsa ég myndi gera það sama aftur! Sleppa þessari þurrmjólk. Maður er búinn að heyra alltof margar ljótar sögur um svona gervi mjólk!
mbl.is Fjórða barnið látið í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammála!

Stebba (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 09:57

2 identicon

Ath thad er ekki thurrmjolkin heldur opruttnir byrgjar sem drygja hana med eiturefni til ad græda a øllu saman.     Thetta er algert hneyksli og til marks um lelegt framleidslueftirlit Kinverjanna sem annars hefur talsvert legid undir amæli.  

 Skelfilegt athæfi med hørmulegar afleidingar i før m. ser. 

 Gudjon Gunnarsson

Gudjon Gunnarsson (IP-tala skráð) 18.9.2008 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband