Er bśiš aš breyta lögunum?

Furšulegt... ég hélt aš sį sem vęri meš forręšiš gęti einn breytt lögheimili!!??  žaš hefur veiš žannig hingaš til hjį mér og/eša ķ kringum mig! Mjög strangar reglur hefur mér fundist, en mjög mikilvęgar engu aš sķšur..!

Ętli sé žį bśiš aš breyta žessu?


mbl.is Fluttur til Noregs įn samžykkis móšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Žetta er nefnilega žaš sem ķslenskar konur halda.. 

Óskar Žorkelsson, 18.9.2008 kl. 17:05

2 Smįmynd: Gušnż Lįra

heyršu mig ég held ekki neitt ég veit....!

sama hvort foreldrar eru meš sameiginlegt forręši eša ekki.. žį getur bara žaš foreldri sem bżr į sama lögheimili og barniš breytt lögheimilinu... žannig hljóša lögin!

ég veit reyndar ekki hvernig žaš er žegar barniš sjįlft į ķ hluti, ž.e. hversu gamalt barniš er žegar žaš mį sjįlft breyta lögheimilinu! En aš sjįlfsögšu eiga foreldrar aš hlusta į vilja barnsins lķka!

Foreldrar, sem ekki bśa saman en fara

sameiginlega meš forsjį barns, hvort

sem hśn er til komin sjįlfkrafa eftir

sambśšarslit eša samkvęmt samningi,

verša aš komast aš samkomulagi um hjį

hvoru žeirra barniš į aš eiga lögheimili.

Talaš er um aš barniš eigi aš jafnaši fasta

bśsetu žar sem žaš į lögheimili en aš

žaš njóti umgengnisréttar eša samvista

viš hitt foreldriš į tilteknum tķmum. Žaš

eru żmis réttarįhrif bundin viš lögheimiliš

og lögheimilisforeldriš nżtur réttarstöšu

einstęšs foreldris. (fengiš aš lįni frį: http://www.domsmalaraduneyti.is/media/Utgafa/DKM_forsja.pdf )  

Gušnż Lįra, 18.9.2008 kl. 17:37

3 identicon

Gušnż Lįra hefur rétt fyrir sér žarna. Barn žarf aš hafa nįš 18 įra aldri til žess aš skipta um lögheimili eitt og sér. Fram aš žvķ žarf samžykki foreldris/foreldra. Ég og barnsfašir minn erum meš sameiginlegt forręši og nś žegar ég flutti til Dk meš börnin um įramótin žurfti hann aš skrifa undir samžykki sem ég fór meš meš mér žegar ég skrįši mig og börnin inn ķ landiš. Finnst žvķ ansi hępiš aš pilturinn hafi getaš žetta

Elķsa Björk (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 17:48

4 identicon

Jś žaš er rétt, į Ķslandi žarf žaš foreldri er hefur forręšiš aš samžykkja skriflega ef barniš į aš skipta um lögheimili.

Skil ekki alveg hvaš var žarna į feršinni?

Jokka (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 18:14

5 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

he he jį.. žiš haldiš en vitiš ekki.. ég lenti ķ žvķ įriš 1998 og aftur įriš 2000 aš móšir barna minna komst upp meš nįkvęmlega žetta.. hśn breytti lögheimili barna minna aš mér forspuršum og komst upp meš žaš um tķma... 

Óskar Žorkelsson, 18.9.2008 kl. 18:53

6 Smįmynd: Gušnż Lįra

Óskar hvaš komst hśn nįkvęmlega upp meš? Varst žś lögheimiliš hjį žér og gat hśn breytt žvķ?

Ef svo er žį er kerfiš eitthvaš gloppótt myndi ég segja! Og spurning žį til hvers lögin eru og afhverju žau gildi stundum en stundum ekki.... Ég hef aldrei heyrt fyrr um aš foreldri geti breytt svona ef lögheimiliš liggur hjį hinu foreldrinu...

Gušnż Lįra, 18.9.2008 kl. 19:11

7 identicon

Ętli žetta hafi veriš mannleg mistök hjį stofnununum sem sįu um mįliš ķ Noregi? Kannski hefur hann lķka falsaš pappķra, t.d falsaš undirskrift hennar.

Gušrśn (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 19:21

8 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Gušnż Lįra.. žaš sem geršist var einfaldlega žaš aš hśn fór til ķslands meš börnin.. og kom ekki tilbaka og fór fram į skilnaš žar sem viš vorum gift.  Hśn komst upp meš žetta žrįtt fyrir aš ķsland sé ašili aš barnasįttmįla sameinušu žjóšanna, barnasįttmįla evrópu.  

Gušrśn, žś ert bśinn aš fara mikinn meš allskonar upphrópunum og viršist ekkert lesa žaš sem aš žér er beint.  Norsk yfirvöld fara eftir barnasįttmįlum SŽ og EU, norsk barnaverndaryfirvöld kanna ÖLL svona mįl sem upp koma og žaš er ALLTAF sįlfręšingur višstaddur vištališ viš barniš sem er yfirheyrt ķ einrśmi en ekki ķ fangi foreldris.

Gušrśn, faršu svo aš skilja žaš aš drengurinn er oršinn 16 įra og žvķ ręšur hann ķ raun hvar hann vill bśa.. ķ mķnu tilviki voru börnin mun yngri en vegna kröftugra mótmęla elsta drengsins mķns žį var hans mįl endurskošaš enda var hann kominn śt į hįlan ķs ķ ķslenska kerfinu sem ekki kann, getur eša viršist hafa žekkingu til žess aš fįst viš svona mįl.

Ég fékk drenginn 9 įra gamlan fluttan til mķn aftur.  Žaš žakka ég frįbęrum lögfręšingi mķnum.  

Óskar Žorkelsson, 18.9.2008 kl. 19:28

9 identicon

Óskar. Farš ŽŚ bara aš skilja žaš aš žś veist nįkvęmlega ekkert hvaš drengurinn vill og hvar hann vill bśa. Žessar hugmyndir žķnar um aš hann vilji bśa hjį föšurnum og aš žetta sé allt saman hans vilji eru bara žaš, hugmyndir ķ hausnum į žér, žangaš til viš vitum eitthvaš meira um žetta mįl.

Og by the way, ef strįkurinn vill bśa ķ Noregi žį į žaš aušvitaš aš fara ķ gegnum rétta channella ķ kerfinu. Foreldriš meš forręšiš į ekki aš žurfa aš žola žaš aš foreldriš sem er ekki meš forręšiš breyti bara lögheimili barnsins sķ svona.

Gušrśn (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 22:32

10 identicon

Og by the way Óskar. Eitt ranglęti réttlętir ekki annaš. Žaš aš žś hafir lent ķ erfišu mįli žżšir ekki aš žaš sé ķ lagi aš ašrir lendi ķ žvķ sama.

Gušrśn (IP-tala skrįš) 18.9.2008 kl. 22:33

11 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

ok

Óskar Žorkelsson, 18.9.2008 kl. 23:07

12 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Įgętt aš lesa žaš sem faširinn segir hér į öšru  bloggi įšur en aš fariš er aš alhęfa.

Jón Ašalsteinn Jónsson, 24.9.2008 kl. 21:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband